วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

บทที่5: อย่าตามหาผม(คำมั่นสัญญา)

บทที่5: อย่าตามหาผม
ยองแจขับรถออกมายังสถานที่แห่งนี้ ค่อนข้างมั่นใจว่าจะเจอ หวัง แจ็คสันที่นี่ แต่ทว่า ความไม่กล้าเริ่มเข้าครอบงำ ยองแจไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไรเมื่อเจอหน้าแจ็คสัน ไม่รู้ว่าสำคัญตัวเองผิดไปรึเปล่า ที่คิดว่าแจ็คสันตามหาตน สถานที่ที่ยองแจมาก็คือผับแห่งหนึ่ง ผับครั้งที่ตอนเขาและแจ็คสันเจอกัน ที่ยองแจมั่นใจว่าจะเจอแจ็คสัน เป็นเพราะว่ายองสืบดูประวัติมา เห็นว่า แจ็คสันคุมผับในกรุงเทพหลายแห่ง แต่ผับผับนี้เป็นผับใหญ่ ที่แจ็คสันชอบอยู่ตลอด เพราะฉะนั้น...ยังไงก็ต้องเสี่ยง

สวัสดีครับ....รับเครื่องดื่มอะไรดีครับยองแจเลือกเดินมาที่ที่เงียบที่สุดของผับแห่งนี้ ซึ่งเป็นส่วนบาร์ และมีบาร์เทนเดอร์ประจำการอยู่

มาร์ตินนี่ แก้วหนึ่งฮะยองแจยังไม่อยากเมา เลยเลือกสั่งค็อกเทล แต่จะว่าไปค็อกเทลตัวนี้ก็ค่อนข้างหนักพอตัวเลยนะ
สักครู่นะครับยองแจพยักหน้ารับ ก่อนจะคิดไม่ตกว่าจะหาทางเจอ แจ็คสันอย่างไร

ขอโทษนะฮะ...ที่นี่ใครเป็นเจ้าของหรอฮะยองแจเอ๋ยถาม บาร์เทนเดอร์คนเดิมทั้งๆที่ก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าใครเป็นเจ้าของ

คุณแจ็คสันครับ แต่คนที่นี้เรียกว่า นายใหญ่ครับ วันนี้นายใหญ่ก็มานะครับ แต่คงดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณชั้นบนยังไม่ได้ถามอะไรมาก บาร์เทนเดอร์ก็ตอบหมดทุกคำถาม ยองแจยิ้มแล้วพยักหน้าเล็กๆ

แล้ว...จะหาทางพบได้ไหมฮะยองแจลองเสี่ยงที่จะถาม

นายใหญ่...เขาไม่ค่อยชอบลงมาสังสรรค์ อะไรมากมายหรอกครับ หมู่นี้ดูอารมณ์เสียมากเสียด้วยบาร์เทนเดอร์ตอบ อาจจะเป็นโชคดีของยองแจที่ ตรงส่วนนี้ไม่ค่อยมีคน บาร์เทนเดอร์ถึงได้มาตอบคำถามได้ทุกข้อ

อารมณ์เสีย?” ยองแจขมวดคิ้ว

นายใหญ่ มีภาระเยอะนะครับ ตั้งแต่เรียนจบมา เขาไม่เคยมีหนทางเป็นของตัวเอง จะต้องรับผิดชอบงานของนายท่าน....เออ...ผมหมายถึง คุณพ่อของนายใหญ่น่ะครับ...อย่าหาว่าผมนินทานายเลย ผมก็แค่ลูกน้องหางแถว ไม่รู้อะไรมากหรอกครับนี่ขนาดไม่รู้มากนะเนี่ย....ยองแจแอบคิดในใจ

เมื่อไม่นาน รู้สึกว่าลูกน้องคนสนิทของนายใหญ่ คุยกันว่า นายใหญ่มีความรักครับยองแจถึงกับชะงักทันที บาร์เทนเดอร์พูด

แล้ว...ยังไงล่ะ

นายใหญ่ โดนสั่งห้ามมีความรักน่ะครับ...เลยทำให้ทุกคนคิดว่า นายใหญ่เจ้าชู้ แต่ความจริงอาจจะเป็นเพราะ นายใหญ่ถูกปลูกฝังมา ไม่ให้มีความรัก เขาถึงดูเจ้าชู้ ไร้หัวใจ...ผมเองก็ไม่ได้รู้อะไรมากกว่านี้แล้วครับทันทีที่บาร์เทนเดอร์พูดจบ ยองแจได้แต่คิดไม่ตก
 เพราะอะไร แจ็คสันถึงโดนสั่งห้ามมีความรัก แล้วถ้ามีล่ะ...จะเกิดอะไรขึ้น แล้วใครกันที่ทำให้แจ็คสันมีความรัก ยองแจจะไม่คิดเข้าข้างตัวเองเด็ดขาด ว่าเป็นตัวเอง แต่ทว่า หัวใจยองแจเต้นเร็วมากยามที่ได้ฟังเรื่องราวจบ

เฮ้อ...ทำไงดี ยองแจยองแจบ่นพึมพำกับตัวเองเบาๆ ทีตอนมาให้อ่อยถึงที่ล่ะไม่ใส่ใจ ยองแจคิดว่า ไม่ควรอยู่แล้วล่ะ กลับดีกว่า ถึงยังไง แจ็คสันก็มีความรักไม่ได้ เขาคงไม่ตามหาตนให้ไปเป็นภาระแน่ๆ ยองแจลุกขึ้นเตรียมหยิบเงินจ่าย แต่ทว่า...

อ้าว! สวัสดีครับนายใหญ่ ทำไมวันนี้ลงมาล่ะครับยองแจที่กำลังก้มหาเงินให้กระเป๋าถึงกับสะดุ้ง

เมื่อกี้มาส่งเพื่อนน่ะ...วันนี้ลูกค้าบางนะแจ็คสันพูดทักทายกับบาร์เทนเดอร์ ก่อนจะนั่งลงตรงที่นั่ง ห่างจากยองแจแค่สองเก้าอี้...ยองแจอยากจะบ้า ไอ้ตอนที่อยากเจอล่ะไม่มา ไอ้ตอนจะกลับนี่โผล่หน้า

ครับ...นายใหญ่จะรับเครื่องดื่มอะไรไหมครับ

ว้อดก้าล่ะกันโธ่! แดกเหล้าแรงซะด้วย ยองแจบ่นในใจ

สักครู่นะครับ...เมื่อบาร์เทนเดอร์หันไปหาเครื่องดื่มที่นายใหญ่ของเขาต้องการให้ ฝากยองแจเองก็คิดไม่ตกว่าจะลุกยังไง ไม่ให้เป็นที่สนใจ แถมจะจ่ายเงินยังไง เพราะ บาร์เทนเดอร์ ไม่อยู่ให้จ่ายล่ะ ระหว่างที่รอเหล้า แจ็คสันก็ก้มหน้าอยู่กับโทรศัพท์ตัวเอง...อาจจะเป็นโชคดีของยองแจก็ได้

ได้แล้วครับนายใหญ่


ขอบใจนะแจ็คสันพยักหน้าให้พนักงานของตนเบาๆ แล้วก้มลงดูโทรศัพท์อีกครั้งหนึ่ง

คุณครับ...มาร์ตินนี่หมดแล้ว รับเพิ่มไหมครับในระหว่างที่ยองแจกำลังจะหาทางหลบแบบเงียบๆ ไอ้บาร์เทนเดอร์ตัวดีดันเรียกซะนี่ ยองแจยิ้มให้เล็กๆ ก่อนจะขยี้ผมตนอย่างหงุดหงิด จะเซตมาดีแค่ไหนไม่สนใจแล้วโว๊ยยย

เหอะๆ ไม่ดีกว่าฮะ กลับดีกว่ายองแจหยิบเงินส่งให้กับบาร์เทนเดอร์ ก่อนจะหันไปมองแจ็คสัน ที่บัดนี้มองตนอยู่จริงๆ แจ็คสันที่มัวแต่นั่งเล่นโทรศัพท์จะไม่มองสักนิด ถ้าหากว่าไม่ได้ยินเสียงที่ตามหา

สะ...สวัสดีครับ คุณ...แจ็คสันยองแจทำอะไรไม่ถูก ได้แต่กล่าวสวัสดีสั้นๆ และเตรียมจะหนี แต่ทว่า แจ็คสันคว้ามือไว้เต็มๆ ตอนนี้แจ็คสันกำลังอึ้งอยู่ เน้นว่ามากๆ เพราะหลังจากคืนนั้น แจ็คสันสั่งให้คนตามหา คนที่ชื่อยองโพ ให้ไปตามถึงมหาวิทยาลัย สืบหาประวัติคนที่ชื่อยองโพทุกคน แต่กลับไม่เจอเลย ยอบรับจากใจ อารมณ์เสียมาก...แต่ใครจะไปคิด นี่มานั่งให้เห็นถึงที่ มาหาเขาถึงที่!

ยองโพ...คุณ...ยองแจเกือบลืมไป ว่าโกหกชื่อจริงๆของตนไว้อยู่

มีอะไรรึเปล่าครับนายใหญ่เสียงบาร์เทนเดอร์ร้องถาม

ไม่มีอะไร...สั่งคนทุกคนห้ามยุ่งกับห้องพักฉันนะ!!” แจ็คสันไม่ได้ตอบคำถาม แต่หันไปสั่งแทนก่อนจะดึงแขนยองแจให้เดินตามไป
ดะ...เดี๋ยวก่อนสิคุณ!” ยองแจถึงกับร้องเสียงหลง

ผม..คิดถึงคุณยองโพแจ็คสันเห็นว่า ยองแจในนามยองโพขัดขืนไม่ยอมเดินตามเลยตัดสินใจอุ้มขึ้น ไม่สนใจเสียงโวยวายอะไรเลย รู้แค่ว่า คิดถึง คิดถึงมากจริงๆ  

อือ...ปล่อยนะ! คุยกันก่อนสิ!” ยองแจผวา เมื่อแจ็คสันพาตัวเองเข้ามาในห้องห้องเดิมพร้อมค่อยๆวางตนลงบนเตียง ยองแจถอยหนีแจ็คสันสุดผนังเตียง ส่ายหน้าท่าเดียว

ผมมีเวลาคุยกับคุณได้เสมอ...แต่ตอนนี้ผมคิดถึงคุณ

****
อุ้บ! “ ยองแจถูกแจ็คสันเอามือกั้น อณาเขตแบบไม่ให้หนีไปไหนทั้งสิ้น ก่อนจะกดริมฝีปากของตนเองลงบนริมฝีปากของยองแจ ยองแจเองก็ไม่ดิ้นอะไรทั้งสิ้น เหมือนรู้อยู่แก่ใจ ว่าการมาหาแบบนี้ สุดท้ายก็ต้องจบที่บนเตียง...

อือ...ยองแจปล่อยให้ร่างสูงได้เข้ามาลิ้มรสความหวานภายใน เหมือนจูบครั้งนี้จะยาวนานมาก เพราะแจ็คสันดูเหมือนจะไม่ยอมละลิ้มฝีปากออกจากร่างเล็กง่ายๆ มือแกร่งค่อยปลดเสื้อคลุมของร่างเล็กออกเบาๆ ยองแจกลับยอมให้ถอดอย่างไม่น่าเชื่อ อย่าว่าแต่แจ็คสันที่ไม่เชื่อเลย ยองแจเองก็ไม่เชื่อตัวเอง ยอมปล่อยให้คนตรงหน้าถอดง่ายๆเฉยเลย

อือ...คุณหวานเหมือนเดิมเลยนะ...รู้ไหมว่าคุณน่าหลงใหลมากแค่ไหนแจ็คสันเอ๋ยขึ้นเบาๆหลังจากละริมฝีปากออกจากร่างเล็กแล้วแจ็คสันจึงค่อยๆถอดเสื้อผ้าตัวเองออกบ้าง

ยะ...อย่ามอง..ยองแจรู้สึกแปลกๆกับสายตาที่ดูเหมือนอยากจะกินตัวเองเข้าไปอย่างไงอย่างงั้น

ไม่ให้มองได้ไง คุณออกจะสวย น่ารักขนาดนี้แจ็คสันได้เอาแต่ลูบผิวกายของร่างเล็กตรงหน้าไปมา ใบหน้ายองแจถึงกับเห่อร้อนขึ้นมาอย่างไม่รู้สาเหตุ

อือ...คุณ...ยะ...อย่าสิยองแจเอาแต่หดตัวหนีจากริมฝีปากของร่างสูง ที่ไล้จูบมันไปทุกสัดส่วน และก็ทิ้งรอยไว้ทุกส่วนเช่นกัน แจ็คสันได้ทิ้งร่องรอยไว้ทั่วหน้าท้องเนียนของร่างเล็กก่อนจะกลับมา ที่เม็ดทับทิมสองเม็ดสีหวาน แจ็คสันค่อยๆไล้ปลายลิ้นของตัวเองไปทั่วก่อนจะดูดกลืนมันอย่างหลงใหล

อือ...ยะ...อย่า...ไม่เอานะคุณยองแจมีความรู้สึกว่าอยากจะละลายหายไปซะเดี๋ยวนี้

หวานจริงๆ หวานไปทั้งตัวเลย...คุณทำให้ผมไม่อยากมีเซกส์กับใครอีก...คุณต้องรับผิดชอบแจ็คสันเอ๋ย ก่อนจะพลิกร่างเล็กให้นอนคว่ำ แล้วไล้จูบไปทั่วแผ่นหลังของร่างเล็ก ทุกตารางนิ้วแจ็คสันไม่อยากเห็นที่ว่างเลย

อือ...คุณ! ไม่เอา! ตรงนั้น!” ยองแจผวาเฮือกใหญ่ เมื่อแจ็คสันไล้ริมฝีปากไปตรงส่วนบ่นท้ายของตนเองก่อนจะยกมันขึ้น เผยให้เห็นช่องทางสีหวานของทางเข้าด้านใน แจ็คสันมอง อย่างไม่นึกรังเกียจ แล้วค่อยๆใช้ริมฝีปากจูบลงไปเบาๆ แล้วใช้เรียวลิ้นเลียมันเบาๆเพื่อเปิดช่องทาง ยองแจถึงกับดิ้น พล่าน แต่แจ็คสันก็ยึดเอาไว้ จนทำได้แค่กำผ้าปูเตียงแน่น

อือ..อ่า..อือออ...ฮึก...ยองแจร้องไม่เป็นภาษา

ฮึก! คุณ! ไม่เอา มันไม่ดี....อือ...ยองแจเบิกตากว้างเมื่อแจ็คสันเอาเรียวลิ้นสอดเข้ามายามที่ตนเองเผลอ ยองแจถึงกับสะดุ้งรับรู้เลยว่า ปากทางตนเองนั้นร้องวูบวาบขึ้นมาทันที แจ็คสันแช่ทิ้งไว้สักพักก่อนจะใช้ส่งนิ้วเรียวเขาไปแทน

คราวก่อน...ผมไม่รู้ว่ามันเบิกทางอย่างไง...ผมไปดูคลิปศึกษามาแล้ว...ครั้งนี้คุณจะไม่เจ็บแน่ๆ คนเก่งของผมแจ็คสันพูดเสียงแหบ ก่อนจะกดจูบลงบนศรีษะร่างเล็กอย่างหลงใหล ยองแจตอนนี้ใบหน้ามีคราบน้ำตาเพราะความเสียวส่านจับใจ

ฮึก...คุณ...ตรงนั้น...อือเมื่อนิ้วเรียวสัมผัสโดนจุดสำคัญภายในร่างเล็ก ยองแจถึงกับครางไม่เป็นเสียง แจ็คสันเมื่อเห็นว่าจับจุดได้แล้ว ก็ค่อยๆเพิ่มจำนวนนิ้วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับเข้าออกเป็นจังหวะ ยองแจหอบหายใจเสียงดัง เพราะความเสียว

อือ....ผมจะไม่ไหวแล้ว...ฮึกยองแจเอ๋ยแจ็คสันรีบชักมือออกก่อนจะแยกขาเรียวให้กว้างกว่าเดิม

ทนหน่อยนะ...ผมจะเข้าไปแล้วแจ็คสันกระซิบข้างหูยองแจเบาๆ ยองแจพยักหน้า แจ็คสันจึงค่อยๆดันแก่นกายของตัวเองเข้าไปทางช่องทางสีหวานนั้นเบาๆ ยองแจเกร็จตัวรับความใหญ่ที่กำลังเข้ามา แจ็คสันกดจูบลงบนแผ่นหลังและขมับของร่างเล็กอย่างแผ่วเบา

อือ...อย่าเกร็งสิครับ..คนเก่งของผมแจ็คสันเอ๋ยปลอบประโลมเบาๆ ยองแจพยัหน้าก่อนจะยอมปล่อยตัวสบายๆ มือก็กำผ้าห่มแน่นยามที่แก่นกายนั้นกดลงมา แจ็คสันค่อยๆกดลงไปอย่างช้าๆให้ร่างเล็กไม่เจ็บ แต่ก็พอจะรู้ว่าคงเจ็บ เพราะร่างเล็กกัดริมฝีปากตัวเองแน่น

หมด...ยะ..ยังยองแจถามเสียงอ่อน

หมดแล้วครับ...หมดแล้ว...เก่งมากครับแจ็คสันว่า ยองแจถึงกับถอนหายใจเมื่อรู้ว่าเข้ามาหมดแล้ว

เอาล่ะนะ...แจ็คสันค่อยๆขยับแก่งกายเข้าออกช้าๆ เพื่อให้ร่างเล็กปรับสภาพได้ ยองแจกำผ้าปูเตียงแน่น ยามที่แจ็คสันถอดออกไปช้าๆจนเกือบสุดลำแล้วกลับเข้ามาทีเดียวมิด

โอ๊ย! อย่าแกล้งสิ!” ยองแจโวยวาย แจ็คสันขำเล็กๆ ก่อนจะจับตัวร่างเล็กให้ ผลิกตัวกลับมาหาตนเอง แล้วยกขาเรียวแยกออกให้กว้างกว่าเดิม ท่านี้ค่อยโอเคหน่อย เห็นหน้าชัดดี ยองแจนิ่วหน้าด้วยความเสียวแปลกที่จู่ๆร่างสูงมาจับตัวเองผลิกตัวเข้ามาหา ทั้งๆที่แก่นกายยังคาอยู่แบบนี้

ผมเอาจริงล่ะนะแจ็คสันว่า เมื่อเห็นว่าได้ท่าแล้ว ก่อนจะค่อยๆ เพิ่มจังหวะการเข้าออกขึ้นลง จนเร่งจังหวะอย่างเร็ว แจ็คสันดึงออกมาจนเกือบสุด แล้วดันกลับเข้าไปทีเดียวมิดด้ามอย่างเร็วและแรง จนยองแจห่อตัวตามเพราะความจุกและเสียว

ฮึก....เบา...อือ...เบาๆสิคุณ....ฮึก..ยองแจเอามือดันหน้าท้องที่มีแต่ซิกแพคเป็นสอนสวย เพื่อต้านแรงจากคนตรงหน้า แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล

ซี้ด...คุณรัดผมแน่นจริงๆเลย...อ๊าแจ็คสันครางอย่างพอใจ

อือ...ตรงนั้น....ฮึก...ยองแจครางออกมาเมื่อแจ็คสันกดลงไปตรงจุดสัมผัสภายในของตัวเอง
ตรงนี้หรอแจ็คสันถามก่อนจะเร่งจังหวะในเร็วขึ้น ตอบรับสัมผัสภายในที่ร่างเล็กตอดรัดอยู่อย่างพอใจ ก่อนจะยึกสะโพกของร่างเล็กแน่น แล้วใส่ไม่ยั้ง

ฮึก...อะ...อ่า...อือออออ

อ๊ากกกกแจ็คสันครางออกมาก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักของตนเข้าไปภายในร่างเล็กเต็มๆ ยองแจนิ่วหน้าเมื่อรับรู้ว่าว่าร่างสูงปลดปล่อยเข้าไปภายใน ร้อนวูบไปทั่วท้องเลย เมื่อร่างสูงปลดปล่อยแล้ว ร่างเล็กเองก็ตามไปติดๆ เมื่อความต้องการสิ้นสุด ร่างเล็กทิ้งตัวลงบนหมอนอย่างอ่อนแรง

เก่งมาก...คุณเก่งมาก แจ็คสันเอ๋ยชมก่อนจะจูบลงบนแก้มใสอย่างพอใจ

เฮือก...คุณ....เอามันออกยองแจสั่งให้แจ็คสันเอาแก่นกายของตัวเองออกจากร่างของเขา เพราะมันรู้สึกไม่สบายตัวเลย และกลัวว่ามันจะไม่สิ้นสุดแค่นี้น่ะสิ

อย่าพึ่งสิ...ผมยังไม่หายคิดถึงคุณเลย ยองแจเบิกตากว้าง ส่ายหน้าระรัว

พะ...พอแล้ว...ยองแจส่ายหน้า ส่งสายตาขอความสงสาร

คุณทำให้ผมไปมีเซ็กส์กับใครไม่ได้อีกเลย หลังจากวันนั้น คุณต้องเห็นใจผมสิแจ็คสันว่า ก่อนจะยิ้มมุมปากเล็กๆ ยองแจสะดุ้งเฮือกใหญ่เมื่อรับรู้ว่า ไอ้แก่นกายบ้านี่ มันตื่นอีกแล้ว

ฮึก...จะเอาจริงหรอถามก่อนเพื่อความแน่ใจ

จริงสิครับคนเก่งของผม

ฮึก....อือ....ยองแจผวา เมื่อแจ็คสันอุ้มเขาขึ้นนั่งบนตัก ทั้งๆที่แก่นกายยังฝันอยู่ในตัวของเขา

ลองท่านี้ดูบ้างเนอะแจ็คสันว่าก่อนจะดันแผ่นหลังอีกฝ่ายชิดผนังเตียงแล้วกอดเอวร่างเล็กไว้แน่น

เอาล่ะนะแจ็คสันเอ๋ยก่อนจะยกร่างเล็กขึ้นเล็กน้อยให้แก่นกายหลุดออกมาแล้วแทงสวนเข้าไปจนสุดด้าม ยองแจผวากอดคอร่างสูงแน่น

ฮึก...ลึกไปแล้ว...มันลึกไปแล้วนะยองแจเอ็ดทั้งน้ำตา น้ำตาใหลเป็นทางเพราะความเสียวส่าย แถมช่องทางมันล่อลื่นมากกว่าเดิมอีก เนื่องจากน้ำรักจากครั้งที่แล้ว

ผมชอบท่านี้จัง...มันทำให้จูบคุณได้ด้วยแจ็คสันไม่พูดเปล่ารีบประกบริมฝีปากของตนเข้ากับร่างปากทันที ยองแจได้แค่ครางในลำคอ เพราะช่วงล่างแจ็คสันก็ดันสวนเข้ามาไม่หมด ยองแจไม่ได้เป็นคนขยับเลยเพราะแจ็คสันยกเขาขึ้นลงด้วยแข็งแกร่งเอง ยองแจโคตรไม่อยากจะเชื่อคนตรงหน้าเขา แข็งแกร่งเอาเรื่อง

อือ...ฮึก....อืออออออยองแจได้แต่ร้องครางในลำคอเพราะแจ็คสันจูบไม่ปล่อย แต่ช่วงล่างทำงานดีไม่ขาดตกบกพร่อง จนยองแจเกร็จตัวอย่างแรงเมื่อถึงจุดสูงสุด

อืออออออออออออเมื่อร่างกายเสร็จสมอารมณ์หมายทั้งสองคน ยองแจก็ทรุดตัวลงพิงหนาอกหนาอย่างอ่อนแรง จะเอาไงก็เอา ยองแจหมดแรงแล้ว เจ็บคอไปหมด ช่วงล่างล้ามาก บอกเลย

พะ....พอแล้วนะ...พอแล้วยองแจบอกเสียงแหบ แจ็คสัน อุ้มร่างเล็ก แล้ววางให้นอนลงบนเตียงดีๆ ทั้งๆที่ยังคาแก่นกายไว้อยู่ เสียงหอบหายใจดังก้องทั้งห้อง แจ็คสันปัดผมที่ปรกหน้าร่างเล็กออก แล้ว กดจูบลงเบาบนหน้าผากอย่างรักใคร่

คุณเก่งมาก...ที่รักของผมแจ็คสันกระซิบเบาๆที่หูของร่างบางก่อนจะกอดเอาไว้แนบกาย ทั้งๆที่แก่นกายยังคง ฝังอยู่ ยองแจรู้ว่าอีกฝ่ายคงไม่หยุดง่ายๆ เพราะดูจะตั้งท่าเริ่มอีกแล้ว

ฮึก...ขอพัก 10นาที นะครับยองแจพูดเสียงแหบ จะเอาไงก็เอา ยองแจยอมล่ะ ขัดไปก็เท่านั้น ตายคาอกได้ยิ่งดี เรื่องจะได้จบๆ ให้ตายเถอะ!!

คุณน่ารักมาก คนเก่งของผมแจ็คสันยิ้มอย่างพอใจ ก่อนจะยอมให้ร่างเล็กได้พักตามที่ขอ สงสัยคืนนี้คงจะยาวอีกแล้วล่ะสิ...ช่วยไม่ได้เลือกเองนะ ชเว ยองแจ

******
เวลาเที่ยง

*ติ๊ดๆ* ยองแจเริ่มรู้สึกตัวเมื่อ ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของตน มันน่าจะเป็นของยองแจ ยองแจขยี้ตาตัวเองเล็กน้อยก่อนจะมองหาโทรศัพท์ตัวดี นับว่า โชคดีที่มันตกอยู่ข้างเตียงฝั่งของเขาพอดี ยองแจเอามือควานไปหยิบขึ้นมาแล้วกดรับสายทันที
ฮัลโหล...ว่าไงแบมแบม

(ทำไม ไม่มาเรียนว่ะยองแจ)

เห้ย! จริงสิ ขอโทษว่ะ ไม่ค่อยสบาย ฝากเช็คชื่อทีนะแบมแบม

(เป็นอะไรมากเปล่า ให้ไปเยี่ยมไหม)

ไม่ต้องๆ ฉันโอเค ขอใจมาก แค่นี้นะยองแจรีบกดตัดสายกันเพื่อนตัวดีของเขาถามอะไรต่อ ก่อนจะสำนึกได้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน พยานและหลักฐานอยู่ครบเลย คาตาเลย ตอนนี้หวังแจ็คสันกอดเอวของตนซะแน่นเลย

คุยกับใครแจ็คสันถามเสียงเรียบๆ แจ็คสันตื่นนานพอ เพราะนอนมองร่างเล็กหลับอยู่ตั้งนาน แถมดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่รู้ด้วยว่าตนดูอยู่ทุกการกระทำ คนอย่างแจ็คสันไม่เคยยอมตื่นขึ้นมาดูใครหลับ หรือตื่นมาเฝ้าใครเพราะกลัวอีกฝ่ายหนีหาย มียองแจในนามยองโพ นี่ล่ะคนแรก คนแรกและคนเดียวด้วย

จะรู้ทำไม

ตกลงอยากเป็นเมียอักรอบไหมยองแจถึงกับระอา ใช้มุขเดิมอีกล่ะ แต่เป็นมุขเดิมที่ทำให้ยองแจกลัวจริงๆน่ะสิ
เพื่อน...คุยกับเพื่อนรีบตอบทันที แจ็คสันแอบยิ้มมุมปาก กับอาการที่แสนจะน่ารักนี้ก่อนจะดึกมากอดแน่นๆอีกครั้ง ยองแจได้แต่ดิ้น แต่ดิ้นไปก็เท่านั้น ปวดสะฌพกมากๆเลยตอนนี้ เริ่มเข้าใจความรู้สึกของแบมแบมล่ะ ที่บอกว่าปวดเอว ตอนสอนเต้นหนักๆ...มันเทียบกันได้ป่ะว่ะเนี่ย

รู้ไหมว่าคุณปล่อยให้ผมตามหาคุณแทบพลิกแผ่นดิน แต่ไหงคุณกลับมาหาผมง่ายๆเมื่ออีกฝ่ายพูด ยองแจถึงกับคิดออก ว่าตนมาทำอะไรกันแน่ เกือบลืมล่ะเชียว

ผมมีเรื่องจะมาขอร้องคุณ

ขอร้องผม...เรื่องอะไรกันครับที่รักแจ็คสันถามไปกดจมูกสูดความหอมของผิวกายของยองแจไปอย่างไม่รู้จากเบื่อ ทำไมถึงได้หอมแบบนี้ ทั้งๆที่เมื่อคืนแจ็คสันพาไปอาบน้ำก็ใช้สบู่ขวดเดียวกัน

คุณห้ามตามหาผมอีก...ตอนนี้ยองแจแน่ใจ แน่ใจโคตรๆว่าแจ็คสันจะไปมหาลัยตัวเองทำไม มาตามหาเขาไม่ผิดแน่

ทำไมคุณรู้ว่าผมจะไปตามหาแจ็คสันถาม

ขอร้องนะแจ็คสัน....ขอร้องนะ อย่าตามหาผมยองแจขอร้องอีกฝ่าย

ไม่มีวัน! คุณพูดแบบนี้แสดงว่าคุณกำลังจะหนีผมอีกแล้วใช่ไหมแจ็คสันตัดพ้อ

มะ...ไม่ใช่อย่างงั้นยองแจเริ่มกลัวอีกฝ่ายอารมณ์เสียอีก

คุณกลัวผม...คุณรังเกียจผมมากหรอ.....แจ็คสันถาม เมื่อเห็นดวงตาของอีกฝ่ายฉายความกลัวขึ้นมา

ไม่ใช่อย่างนั้น....เข้าใจผมนะแจ็คสันยองแจว่า

ทำไม...ทำไมผมต้องทำตาม

ได้โปรด...อย่าตามหาผมยองแจตอนนี้น้ำตาเริ่มใหลแล้ว

ผมขอเหตุผลได้ไหม...อย่าร้องไห้สิคนเก่งของผมแจ็คสันใจแทบสลาย เมื่อเห็นอีกฝ่ายเอาแต่ร้องไห้ บอกตรงๆสั่งเห็นการฆ่า เห็นการสู้มาหลากหลาย แต่ทำไมแค่คนตรงหน้าร้องไห้ แจ็คสันถึงทนไม่ได้กัน

ผม...ฮึก...ผมอยากใช้ชีวิตสงบ...คุณก็แค่บอกผมว่าถูกใจผม แต่พอคุณพอใจ คุณก็ทิ้งผมอยู่ดี”  

ใครบอกว่าผมจะทิ้งคุณ...ผมทรมาณนะตอนคุณหนีไป ผมกระวนกระวายมาก คิดถึงคุณเสมอ...ผมไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลยนะ ผมชอบรอยยิ้ม ชอบเสียง ชอบกลิ่นกายของคุณ

คุณก็แค่หลงผมเท่านั้น...เดี๋ยวคุณก็เบื่อ  ขอร้องล่ะครับ ปล่อยผมไปเถอะยองแจพยายามต่อรองอีกฝ่าย

ผมไม่ได้หลงคุณ...แต่ผมรักคุณ

คุณจะบ้าหรอ! รู้ตัวไหมว่าพูดอะไรออกมาบองแจเบิกตากว้างไม่เชื่อหูตัวเอง

ผมพูดจริงๆ ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใคร ผมอยากแต่งงานกับคุณ อยู่กับผม คบกับผมนะยองโพ เมื่อคุณเรียนจบเราจะแต่งงานกัน จะมีลูกด้วยกันไง ผมเลี้ยงคุณได้ สบายมากแจ็คสันพยายามเกลี้ยกล่อมอีกฝ่าย เพราะตนตั้งใจแล้วว่าพรุ่งนี้จะเอาเรื่องนี้ไปคุยกับท่านพ่อ ว่าอยากจะมีคนรัก เดี๋ยวนี้การแพทย์พัฒนา มันมียาที่สามารถทำให้ผู้ชายมีลูกได้ แต่ก็นะมันติดยากพอตัว แต่คนอย่างแจ็คสัน ไม่น่ามีปัญหาในเรื่องนี้ แต่ทว่า แจ็คสัน กลัวอย่างเดียว กลัวว่าท่านพ่อของตนจะไม่ยอม เพราะ ท่านเคยสั่งห้ามมีความรัก แต่ว่า ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรแจ็คสันจะพาร่างเล็ก หนีไปแอบจดทะเบียนกินอยู่กันลับๆก็จบ...จริงจังมากบอกเลย

คุณเสียสติไปแล้วยองแจน้ำตาใหลออกมาหนักกว่าเดิม หัวใจพองโตไม่รู้สาเหตุ รู้แค่ว่าดีใจมาก แต่ยองแจก็ยังไม่มั่นใจในตัวของแจ็คสัน รวมถึงตัวของเขาเองด้วย

ผมไม่ได้เสียสติ เชื่อผมนะยองโพแจ็คสันพยายามบอกให้คนตรงหน้าเชื่อมั่นในตัวของเขา ยองแจร้องไห้ไม่หยุด แจ็คสันทำได้เพียงปาดน้ำตาออกให้เบาๆ

แจ็คสัน....ถ้าคุณรักผม อย่าตามหาผม คุณทำได้ไหม ผมจะกลับมาหาผมเองเมื่อผมพร้อมยองแจเสนอวิธีขึ้น

.แต่...

ผมขอร้อง...ได้โปรดนะครับ               ยองแจขอร้องอีกครั้ง แจ็คสันถอนหายใจก่อนจะรั้งตัวยองแจเข้ามากอดแน่นๆ

ก็ได้...ผมสัญญา จะไม่ตามหา ผมจะรอคุณตอบตกลงเรื่องระหว่างเราแจ็คสันยกธงขาว ขอยอมแพ้ก่อน  ตั้งแต่เกิดมาแจ็คสันยังไม่เคยยอมใครง่ายๆแบบนี้มาก่อนเลยนะเนี่ย

ขอบคุณนะฮะ...ขอบคุณจริงๆยองแจฉีกยิ้มอย่างโล่งใจ ในที่สุดก็มาทำข้อตกลงสำเร็จ

แต่คุณต้องกลับมาหาผม ยังไงก็ต้องตอบตกลง คุณจะสัญญาไหมแจ็คสันเริ่มหาข้อตกลงบ้าง ยองแจชะงักไปพักหนึ่ง ก่อนจะพยักหน้าตอบตกลง


ผมสัญญา...ผมจะกลับมาหาคุณเอง” 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น