วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

บทที่2: ย้อนเหตุการณ์แต่หนหลัง(คำมั่นสัญญา)

บทที่2: ย้อนเหตุการณ์แต่หนหลัง

ย้อนกลับไปตอนงานเลี้ยงวันเกิดยูคยอม

วันนี้เป็นวันเกิดของน้องรหัสสุดหล่อของแบมแบม ด้วยโชคชะตาที่แบมแบมดันซวยเป็นพี่รหัสของยูคยอม เลยจำเป็นต้องพามาเลี้ยงอย่างช่วยไม่ได้ แรกๆก็ว่าจะมามอมเหล้าน้องตัวเองไปๆมาๆ ตัวเองกลับเมาเอง เพื่อนซี้อย่างยองแจได้แต่มองภาพเพื่อนล่ะก็ส่ายหน้าเบาๆ

ยูคน้องรักกกกก พี่อยากกินปู่ปลาร้าพริก2เม็ดที่แม่น้ำอยุธยา..แบมแบมเพ้อออกมาพร้อมเอาหน้าถูไหล่ยูคยอมอย่างออดอ้อน
อะไรของพี่ว่ะ พี่แบม เมาแล้วเอาใหญ่ ภาษาวิบัติหมดยูคยอมได้แต่มองพี่รหัสตัวเองปลงๆ จะว่าน่ารักก็น่ารัก จะว่าสวยก็สวย
เวลาที่แบมแบมเมาแล้วดวงตาหวานหยดย้อยมาก แต่ก็นะ...ยูคยอมจะไม่สนถ้าไม่ใช่น้องคริสตัล ไม่มีอะไรทำยูคยอมหวั่นไหวได้

ปกติ ไอ้แบมมันคอแข็งมากนะ แต่วันนี้แรดกระดกเพรียวๆ ไม่เมาให้รู้ไปยองแจบ่นกับน้องรหัส

นั้นน่ะสิ...แล้วเอาไงพี่ กลับเลยไหม”                ยูคยอมถาม

พี่ว่าพี่จะไปเข้าห้องน้ำก่อน ยูคยอมเอาไอ้แบมกลับไปก่อนเลยก็ได้ ฝากดูแลมันทีนะยองแจว่า เพราะจู่ๆก็ปวดท้องกะทันหัน ประดุจว่าข้าศึกเข้ามาประชิดกำแพงเมือง เลยฝากฝังให้ยูคยอมช่วยดูแลเพื่อนรักตัวดีให้ที

ได้ครับพี่...ผมกลับก่อนนะครับยูคยอมยกมือไหว้ยองแจก่อนจะเดินลากพี่รหัสของตนให้ตามออกไป ยองแจจึงลุกเดินออกไปทางหลังร้านเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำตามที่ได้ตั้งใจเอาไว้ เมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จยองแจก็เดินออกมาล้างมือที่อ่างล้างมือ ก่อนจะหมุนตัวเพื่อจะเดินออกจากห้องน้ำ

อ๊ะ! ขอโทษครับจู่ๆยองแจก็เดินไปชนเข้ากับใครคนหนึ่ง

หลีกไป!...ซี๊ด....ชายคนดังกล่าวผลักยองแจจนแทบจะล้มลงไปกองกับพื้น ยองแจหันมองชายคนนั้นตาเขียวด้วยความโมโห กล้าดียังไงมาผลักคนอย่าง ชเว ยองแจ!!

คุณ! กล้าดียังไงมาผลักผม  ผลักแล้วก็ไม่ขอโทษ!” ยองแจเดินไปดึงแขนชายคนนั้นไว้ เมื่อสองสายตาประสานกัน เหมือนยองแจ
จะแอบตะลึงในความหล่อของคนตรงหน้า หน้าตาออกไปทางจีนแต่กลับคมเข้ม ดวงตามีเสน่ห์มากจนไม่อาจจะละสายตาได้

บอกให้หลบไป! ถ้าไม่อยากเดือดร้อน!” ประโยคจากชายคนดังกล่าว ทำเอาสติของยองแจกลับมาทันที ยองแจรีบปล่อยมือออกจากคนตรงหน้าแล้ว ตอกกลับอีกฝ่ายเสียงดัง

ไม่! คุณต้องขอโทษผมก่อน “  ยองแจไม่ยอม

คุณอยากเดือดร้อนหรือไง!” อีกฝ่ายพูดเสียงนิ่ง ยองแจทันสังเกตสีหน้าของอีกฝ่าย หน้าดูซีดๆ เหงื่อใหลออกเต็มไปหมดทั้งที่อากาศก็ไม่ได้ร้อน

คุณ...คุณเป็นอะไรยองแจถาม

ทำไมมันร้อนแบบนี้....บ้าเอ้ย! โดนยานั้นได้ไงว่ะ”  ยองแจเบิกตากว้างเมื่อได้ยินคำว่าโดนยา

คุณโดนยาอะไร...ให้ผมช่วยไหมด้วยความเป็นคนดีจัด ยองแจจึงเอ๋ยปากให้ความช่วยเหลือ โดยไม่คาดคิดเลยว่าจะนำภัยมาให้ตัวเอง

คุณแน่ใจนะอีกฝ่ายถาม ยองแจพยักหน้ารับ

งั้นก็ดี....ผมยังไม่เคยลองกับผู้ชายหรอกนะ....แต่ก็น่าสน

คุณหมายความว่าไงเมื่อได้ยินอีกฝ่ายพูดประโยคเมื่อกี้ออกมา ยองแจถึงกับเดินถอยหลัง เพราะรู้ว่าเริ่มไม่ปลอดภัยแล้ว

จะไปไหน....มานี่สิ!” อีกฝ่ายก้าวขาตามแล้วกระชากแขนเล็กให้เดินตามไป ยองแจยื้อตัวเองสุดพลัง

ไม่! จะไปไหน ผมไม่ไป ช่วยด้วย!” ยองแจดิ้น แล้วยื้อตัวเองเอาไว้ไม่ยอมเดินตามอีกฝ่าย

มันสายไปแล้วล่ะ...คุณอยากตื้อผมเองนะ.เมื่อเห็นว่าร่างเล็กดิ้นไม่เลิกรา ด้วยความโมโหจึงตัดสินใจช้อนตัวอีกฝ่ายอุ้มขึ้นแล้วเดินขึ้นบันไดไปชั้นบนสุดของสถานบันเทิง ชั้นที่มีห้องพักนั้นเอง

ปล่อยนะ! ไอ้โรคจิต  ปล่อยนะโว๊ย!!” ในระหว่างที่อุ้มไป ยองแจก็โว๊ยวายเสียงดังลั่น

เกิดอะไรขึ้นครับนายใหญ่ทันใดนั้นก็มีชายชุดดำประมาณสองคนวิ่งเข้ามาหาทั้งคู่ ยองแจเลิกดิ้นแล้วขมวดคิ้วกลับ สรรพนามที่ชายชุดดำทั้งสองเรียกไอ้โรคจิตหน้าหล่อนี่ (เปลี่ยนสรรพนามให้เฉยเลย)

ฉันโดนโยรินวางยา...แต่ไม่เป็นไร  พวกนายไม่จำเป็นต้องช่วยแล้ว มีคนเสนอมาช่วยฉันเองแล้วเสียงเข้มๆนั้นตอบกลับชายชุดดำทั้งสอง ยองแจเบิกตากว้างส่ายหน้า พอจะรู้แล้วล่ะ ว่าอีกฝ่ายโดนยาอะไร เห็นแบบนี้ ชเว ยองแจ ก็ไม่โง่นะ

ไม่ๆ ใครบอกคุณกัน ปล่อยผมนะ ช่วยด้วย!!” ยองแจร้องสุดเสียง

เอาไงดีครับนายใหญ่ชายชุดดำทั้งสองถาม

ก็ไม่เอาไง...สั่งห้ามใครยุ่งกับห้องพักฉันเด็ดขาด! เข้าใจไหม!”

คะ...ครับ”  ชายชุดดำทั้งสองก้มศรีษะลงเล็กน้อยก่อนจะให้ นายใหญ่ของตนอุ้มชายร่างเล็กเข้าไปในห้องพัก ท่ามกลางเสียงโวยวายเขา...ก็อยากจะช่วย แต่ดันไปทำให้คนอย่าง หวัง แจ็คสัน ของขึ้น ใครหน้าไหนก็คงช่วยไม่ได้....ตัวใครตัวมันล่ะกัน

ปล่อยผมนะ! โอ๊ย!” ยองแจดิ้นสุดตัว แต่ก็ถูกแจ็คสันโยนลงบนเตียงสีดำอย่างแรง จนร่างเล็กจุกขดตัวงออยู่บนเตียงด้วยความเจ็บ

มาเป็นเมียผมแล้วกันนะคุณ!” แจ็คสันไม่รอช้าลากร่างเล็กเข้ามาอยู่ในอาณัติของตน ยองแจส่ายหน้าด้วยความกลัวขึ้นมาจับใจ

อย่านะ! อย่าทำผมเลย...น้ำตาเริ่มนองหน้า แทนที่แจ็คสันจะสงสาร แต่กลับไปกระตุ้นความต้องการของตัวเองหนักกว่าเก่า แจ็คสันไม่ทนอีกต่อไป จัดการกระชากเสื้อของคนตรงหน้าออกจนกระดุมหลุดออกติดมือ ยองแจร้องผวาขึ้นทันทีด้วยความตกใจ

คุณ! อย่านะ! อือ....เสียงยองแจเงียบหายไป ด้วยการปิดปากของร่างสูง ทันทีที่ริมฝีปากสัมผัสกัน เป็นจังหวะที่ร่างเล็กเปิดริมฝีปากพอดี ทำให้เรียวลิ้นหนาได้เข้าไปสำรวจความหวานของร่างเล็ก ยิ่งสัมผัสยิ่งละจากไม่ได้ แจ็คสันได้แต่เก็บเกี่ยวความหอมหวาน
จากร่างเล็กอย่างไม่รู้จักพอ ยองแจเริ่มหมดแรงได้แต่อึ้งและเผลอไปกับสัมผัสของคนตรงหน้า รู้ตัวอีกทีคือร่างกายเปลือยเปล่าแล้ว

ไม่นะ! ไม่นะคุณ …..อือ...โอ๊ะเมื่อริมฝีปากผละออกจากกัน เลียวลิ้นหนาก็เริ่มไล้สัมผัสผิวเนียนละเอียดทันที ยองแจถึงกับเกร็งตัวถอยหนีสัมผัสนั้น แต่ร่างสูงก็ลากร่างเล็กกลับเขามาอยู่ในอาณัติของตน และสัมผัสทุกสัดส่วนอย่างไม่รู้จักพอ

ทำไม...คุณน่าหลงใหล...หอมไปทั้งตัวเลยแจ็คสันหลุดพูดออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคนตรงหน้าเขาตอนนี้น่าหลงใหลมาก ยิ่งกว่าผู้หญิงคนใดๆทั้งสิ้นที่ผ่านมือเขามา

อือ....ปล่อยผมไปเถอะนะยองแจขอร้องทั้งน้ำตา แม้จะรู้ว่าไร้หวัง แต่ก็ยังจะขอ

คงจะไม่ได้หรอกครับ คนสวย ผมต้องการคุณ ไม่ไหวแล้ว!” ความอดทนมาถึงขีดสุดแล้วแจ็คสันจับอีกฝ่ายนั่งขึ้นบนตักแล้วดันจนติดผนังเตียง ก่อนจะยกช่องทางหลังให้พอดีกับเจ้าน้องชายของตัวเอง

ไม่นะคุณ...ไม่เอานะ ผมขอร้อง!” ยองแจรู้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยิ่งเห็นอีกฝ่ายควักเจ้าน้องชายของเขาออกมา   ถึงกับ ตาลุกวาว เมื่อเทียบกับของตนเองห่างกันลิบลับเลย ยองแจรีบส่ายหน้าพยายามจะขืนตัวออก แต่อีกฝ่ายกอดรัดไม่แน่นมาก

ผมทนไม่ไหวแล้ว...เอาเลยแล้วกันนะแจ็คสันพูดเสียงแหบแห้ง ความปรารถนามันมีล้นมาก เมื่อเห็นช่องทางสีหวานนั้น แจ็คสันดันเจ้าน้องชายของตนเข้าไปทางปากทางสีหวานโดยไร้การเบิกทางใดๆ ยองแจกรีดร้องสุดเสียงด้วยความเจ็บ

อ๊ากกกกกกกก โอ๊ยยยยยย เอาออกไป ผมเจ็บ!!!!!” สาบานเลยว่าตั้งแต่เกิดมา ยองแจไม่เคยเจ็บอะไรแบบนี้มาก่อน รับรู้เลยว่าช่องทางหลังของตนต้องฉีกแน่ๆ ยองแจจากที่ร้องไห้อยู่แล้ว คราวนี้มาอย่างหนักเลย ทั้งร้องทั้งดิ้นบ่งบอกว่าเจ็บจริงๆ

ซี๊ด....ผมก็เจ็บเหมือนกันนะคุณ....อย่าเกร็งสิครับ...โอ๊ะ!...คุณรัดผมแน่นมาก. แจ็คสันเอ๋ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน เพราะรู้ตัวดีว่าตัวเองไม่เคยลองมีอะไรกับผู้ชาย เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง แถมตอนนี้เจ้าน้องชายก็เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น แต่ร่างเล็กเอาแต่ร้องโว๊ยวายไม่หยุด

ผมเจ็บ....ฮึก...เจ็บจริงๆนะยองแจสะอื้น พยายามจะดันอีกฝ่ายออก

ผมรู้ครับ...ผมรู้...ผ่อนคลายนะครับคนเก่ง หายใจเข้าลึกๆนะแจ็คสันพยายามพูดปลอบ เพราะจะเอาออกตอนนี้ก็ไม่ได้ จะเข้าไปก็ไม่ได้ เพราะมันรัดเขาไปหมด ยองแจยองพยักหน้าแล้วลองทำตามที่แจ็คสันแนะนำ เพราะคิดว่าร่างสูงจะยอดเอาออกให้

นั้นล่ะครับคนเก่ง...ผ่อนคลายนะแจ็คสันเอ๋ยก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากร่างเล็กอย่างหลงใหล อดใจไม่อยู่จริงๆ ตาแดงๆ แก้มแดงๆ ปากแดงๆ ทำเอาแจ็คสันไม่อยากละสายตา ยองแจเผลอไผลไปกับรสจูบของร่างสูงอีกหน

อือออออออออออออในจังหวะที่ยองแจเผลอไผลไปกับรสจูบของตน แจ็คสันรีบเดินเครื่องทันที ดันเจ้าน้องชายของตนทีเดียวมิดด้าม ยองแจได้แต่เบิกตากว้าง แต่ร้องออกมาไม่ได้เพราะโดนจูบอยู่

เฮือก....ผมเจ็บแจ็คสันละริมฝีปากออกมา ยองแจถึงกับนิ่วหน้าแล้วร้องด้วยความเจ็บ และจุกเป็นอย่างมาก ข้างในมันรัดไปหมดจนยองแจรู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายคงเข้ามาในตัวเองหมดแล้ว

เข้าไปหมดแล้ว...หมดแล้วครับ...แจ็คสันเอ๋ยบอก ยองแจหอบหายใจอย่างหนักหน่วง แจ็คสันรอให้ร่างกายของเล็กปรับตัวได้ แล้วค่อยขยับเบาๆ  ยองแจเริ่มไม่เจ็บแล้ว เพียงแต่รู้สึกร้อนวูบวาบตัว

 โอ๊ะ! อือ....ผม...อือ...ยะ...อย่าเมื่อจังหวะเข้าออกของแจ็คสัน ดันไปสัมผัสตรงจุดเสียวของยองแจเขา เจ้าตัวถึงกับสะดุ้ง แจ็คสันยิ้มมุมปากเล็กๆ

ตรงนี้สินะ…” เมื่อสัมผัสจุดได้ แจ็คสันยิ้มก่อนจะขยับเข้าออกเน้นๆ จนยองแจผวากอดแจ็คสันแน่น

อือ...คุณ....ผม.....อือ....ยองแจไม่อาจจะตอบได้ว่ารู้สึกแบบไหน ตอนนี้สิ่งที่รับรู้คือเสียว เสียวมาก สมองขาวโพลนไปหมด

ซี๊ดดดดดดด คุณรัดผมแน่นไปแล้วแจ็คสันครางด้วยความพอใจ เพราะตั้งแต่มีอะไรกับคนอื่นมา ไม่มีใครทำได้สุดๆเท่าคนตรงหน้าอีกแล้ว

อือ....อ๊า....ผมจะไปแล้ว...คุณ....ยองแจเริ่มทนไม่ไหวเมื่อถึงจุดที่ตัวเองเริ่มจะเสร็จ ร่างกายเกร็งไปทั่วสัดส่วน ส่งผลให้บีบรัดอีกฝ่ายแน่นมาก

พร้อมกันนะครับ....ไปพร้อมกันนะแจ็คสันเอ๋ยบอกเสียงแหบ และเร่งจังหวะแรงขึ้น

อ๊า~~~~~ “ เมื่อร่างกายถึงจุดสูงสุด แจ็คสันปลดปล่อยออกมาเข้าไปในตัวของร่างเล็กอย่างแรง จนยองแจรับรู้ว่าร่างสูงปล่อยเข้ามาในตัวเองจนร้อนวูบไปหมดทั้งท้อง

เฮือก แฮกๆทั้งคู่หอบหายใจออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ยองแจเหนื่อยจนต้องซบลงกับหน้าอกหนาของร่างสูง แล้วหอบหายใจออกมาอย่างหนัก แจ็คสันจูบหน้าผากของอีกฝ่ายเบาๆ

เก่งมากครับ...แจ็บสันลูบผมอีกฝ่ายเบาๆ

คุณ!!!” ยองแจเบิกตากว้างเมื่อรับรู้บางอย่างที่อยู่ในร่างกายของตนเองนั้นตื่นขึ้นมาอีกแล้ว

สงสัยคืนนี้จะอีกยาวนานนะครับ...คนเก่งของผมแจ็คสันยกยิ้ม ยองแจส่ายหน้าระรัว

ไม่เอาแล้วนะ.....อือสงสัยค่ำคืนนี้คงยาวนานมากที่สุดสำหรับคนทั้งคู่เลยก็ว่าได้ แจ็คสันไม่เคยติดใจใครมากแบบนี้มาก่อน ยิ่งมาโดนยาแบบนี้แล้ว หากคืนนี้ยาไม่หมดฤทธิ์ก็คงเป็นยองแจเองล่ะที่จะหมดสติ



ณ.รุ่งสาย
ยองแจรู้สึกตัวอีกที เมื่อแสงแยงเข้าตาตนเอง ยามผ้าม่านพลิ้วไสวรับเช้าวันใหม่ที่น่าจะล่วงเลยมานานแล้ว ตอนนี้แดดเริ่มออก เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ใกล้เวลาเที่ยงแล้ว เมื่อยองแจลองขยับกายจะลุกก็พบว่าร่างกายปวดร้าวไปทั้งตัว น้ำตาเริ่มตามมาติดๆแล้ว ภาพทั้งหมดทั้งมวลไหลเข้ามาในหัวของยองแจไม่หยุด

ตื่นแล้วหรอครับจุ๊บแต่เหนือสิ่งอื่นใด กลับมีอ้อมแขนของใครคนหนึ่งเข้ามาโอบกอดตนเองเอาไว้ พร้อมกับกดจูบลงบนขมับของร่างเล็ก

ปล่อยผม...ผมจะกลับบ้านยองแจกลั้นใจบอกเสียงแข็ง

ผมไม่ให้กลับ...ผมถูกใจคุณ...ผมจะรับผิดชอบคุณเอง

ผมไม่ต้องการ! ปล่อยผมนะ!” ยองแจบอกเสียงแข็ง แค่นี้มันก็หนักหนาเกินกว่าเขาจะรับไหวแล้ว ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเป็นเมียใคร แม้จะรู้ว่าตัวเองหน้าหวานก็เถอะ

เอาเถอะ...คุณยังตกใจอยู่...เดี๋ยวผมให้แม่บ้านไปเอาเสื้อผ้าใหม่กับอาหารเช้ามาให้คุณ...คุณพักผ่อนเถอะนะแจ็คสันบอกด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ยองแจหันหน้าหนีแล้วกอดผ้าห่มเอาไว้แน่น

ผมชื่อ หวัง  แจ็คสัน คุณล่ะชื่ออะไรเมื่อเห็นอีกฝ่ายเงียบ แจ็คสันจึงเอ๋ยแนะนำตัว ยองแจเบิกตากว้าง เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายคือใคร ได้ยินกิตติศัพท์มานาน ไม่นึกว่าจะเจอตัวจริง....ทายาทมาเฟียสินะ

คุณจะรู้ไปทำไมยองแจไม่อยากบอกชื่อตัวเองกับอีกฝ่าย

อยากได้รอบเช้าอีกไหมคนเก่ง...แจ็คสันใช้ไม้ตายโดยทำท่าเข้ามาคลอเคลียกับอีกฝ่าย ยองแจเบี่ยงตัวหนีทันที

บะ...บอกแล้ว...ผมชื่อ...ชื่อ...ยอง....ยอง..ยองโพโกหกเต็มๆ ยองแจไม่อยากชื่อจริงด้วยประการทั้งปวง จึงรีบๆคิด รีบๆบอก โดยนึกชื่อไหนออก ก็ชื่อนั้นล่ะ

ยองโพ...ชื่อน่ารักดีนะแจ็คสันเอ๋ยก่อนจะลุกขึ้นหยิบเสื้อคลุม เตรียมเดินไปอาบน้ำ แต่สายตาเหลือไปเห็นเข็มมหาวิทยาลัยของร่างเล็กเข้าซะก่อน

คุณเรียนอยู่มหาลัยxxxสินะยองแจตกใจ รีบแย่งเข็มมหาวิทยาลัยของตนที่อยู่ในมือแจ็คสัน คงจะล่วงตอนที่โดนฉีกเสื้อผ้าสินะ
ไม่ต้องมายุ่ง!” ยองแจเอ๋ยเสียงแข็ง แจ็คสันขำเล็กๆในอการแบบนั้น เหมือนจะขู่แต่ไม่เห็นน่ากลัวเลยสักนิด เหมือนลูกแมวมากกว่า

เอาเถอะ...ผมไปอาบน้ำก่อนนะแจ็คสันเอ๋ยก่อนจะเดินหายไป ยองแจทิ้งตัวลงบนเตียงแล้วถอนหายใจอย่างหนักหน่วง เริ่มเครียดแล้วล่ะสิ ยองแจยอมรับเลยว่าอยากร้องไห้สุดๆ แต่ร้องไปก็เท่านั้น ไม่มีน้ำตาให้ร้องซะแล้ว ยองแจฝืนกายลุกขึ้นยืน ก็พบว่าเลือดของตนนั้นเลอะเป็นวงกว้างบนที่นอน ยองแจรีบหันหน้าหนีก่อนจะค่อยๆเก็บเสื้อผ้าตนเองมาสวมใส่ แม้กระดุมจะขาดแต่ก็พอใส่ได้ ยองแจหยิบเสื้อคลุมได้ตัวหนึ่ง ตัวค่อนข้างใหญ่น่าจะเป็นของแจ็คสันเพราะเมื่อคืนเห็นใส่อยู่ ยองแจรีบหยิบมาใส่ ก่อนจะหยิบกระเป๋าเงินและโทรศัพท์ตัวเอง ก่อนจะเผ่นออกจากห้องนี้ทันที

ยังไงก็ต้องหนี...อยู่ไม่ได้เด็ดขาด ชเว ยองแจยองแจพูดกับตัวเองก่อนจะลากสังขารตัวเองออกมาจากห้อง อาจจะเป็นเพราะความโชคดี แจ็คสันคิดว่ายองแจคงไม่มีทางหนี เลยไม่ได้สั่งให้ลูกน้องเฝ้าไว้ และก็โชคดีที่มีลิฟต์ ทันทีที่ออกสู่ข้างนอกได้ ยองแจรีบโบกแท็กซี่กลับบ้านทันที

ณ.ปัจจุบัน

ทำไมแกไม่บอกตั้งแต่แรกแบมแบมถึงกับตกใจทันทีที่ยองแจเล่าจบ สงสารเพื่อนขึ้นจับใจ มิน่าล่ะ! มีช่วงหนึ่งยองแจหยุดเรียนไปเต็มๆ3วัน ตนจะไปเยี่ยมเจ้าตัวก็ไม่ให้ไป แถมที่บ้านยองแจก็ไม่มีใครอยู่ซะด้วย แบมแบมก็เป็นห่วงพอตัว แต่เมื่อยองแจไม่ให้ไป ตนก็เลยไม่ไป

เขาเป็นถึงทายาทตระกูลหวัง หวังเชี่ยวนะเว้ย! เราคิดว่ามันควรจะจบตั้งแต่วันนั้นยองแจเอ๋ยออกมาอย่างสุดจะกลั้น
แต่แกก็คิดไม่ถึงว่าเขาจะหลงแกแบมแบมว่า

แล้วจะทำยังไงดีล่ะยองแจเริ่มเครียด

แกเกิดมาน่ารัก ตาตี่ ตัวขาว ตัวเล็ก สเปคคนจีนโคตรๆ ใครไม่หลงคงแปลกสาบานว่าแบมแบมให้กำลังใจเพื่อน   โคตรจะบันทอนจิตใจเลย ให้ตายเถอะ!

ตกลงแกจะช่วยไหมเนี่ยยองแจถาม

โธ่! ยองแจ ไปเป็นเมียมาเฟีย สบายทั้งชีวิตนะเว้ย!” แบมแบมแกล้งแซวเล่นเมื่อเห็นเพื่อนเครียด

แบมแบม....

ขอโทษๆ...ก็รู้ว่าแกยังไม่พร้อมจะมีความรัก....แต่บางทีแกอาจจะเจอมันแล้วนะยองแจแบมแบมพูด

มันไม่ใช่หรอก...เชื่อสิ! เขาก็แค่หลงยองแจพูดตัดพ้อตัวเอง แต่ยิ่งพูดแบบนี้หัวใจเจ้ากรรมโคตรจะบีบรัดเลย ทำไมรู้สึกเจ็บแปลกๆล่ะ

เฮ้อ!...เอาเถอะ แล้วจะเอายังไงล่ะ ยังไงแกก็หนีเขาไม่พ้นแบมแบมว่าพลางเหลือบมองเพื่อนรักที่เหม่อไปไกลแล้ว

คนเราทำไมต้องมองที่หน้าตาเป็นหลักด้วยว่ะ...ถ้าฉันแต่งตัวเฉิ่ม ทำอะไรให้ดูแย่ๆ ก็คงไม่เกิดเรื่อง...ไม่น่าสร้างจุดเด่นให้ตัวเองเลยยองแจมองเงาตัวเองในสระน้ำเล็กๆข้างหน้าที่ตนกับแบมแบมมานั่งคุยกัน

เออ!!จริงสิ!!”

อะไรจริงอะไรจู่ๆแบมแบมก็ตะโกนออกมาเหมือนคิดอะไรได้

ฉันหาวิธีหนีพ่อมาเฟียให้แกได้ล่ะแบมแบมว่า ก่อนจะยกยิ้มขึ้นที่มุมปาก


ยังไงว่ะ” 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น