วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ตอนพิเศษ คิมบอม-โยทะกา 8 (ฟิคmean)



          ฮึก...พี่รักโย บอกเท่าไหร่ก็ไม่เคยเชื่อ พี่รักโย รักอยู่แค่คนเดียว จะปฏิเสธพี่ไปเพื่ออะไร!!” คิมบอมบอกด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความโกรธ

          ไม่จริง! ไม่เชื่อ!” โยทะกาตั้งท่าไม่เชื่ออย่างเดียว

          หึ! ไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ แต่ยังไงพี่จะไม่หย่า! ไม่มีวัน!”

          ไม่! หยุดนะ!” โยทะกาพยายามจะดิ้น ก็กระชากเสื้อผ้าโยออกหมดจนร่างกายปราศจากเสื้อผ้า ผิวของโยที่มีความขาว จึงปรากฎร่องรอยสีแดง ๆ เต็มไปหมด

          พี่รักโย รักจนจะคลั่งตายอยู่แล้ว ตลอดเวลาที่โยหายไป พี่ไม่เคยมีอะไรกับใคร! ไม่เคยสักนิด ต่อจากนี้พี่ขอคุ้มเลยนะ!” คำพูดขอคิมบอม สร้างความงงงวยให้กับโยมาก แต่โยก็ไม่ได้มีเวลาคิดอะไรกับคำพูดนั้นได้นานเท่าไหร่ เนื่อจาก ริมฝีปากหนาของคิมบอมก้มลงครอบครองความหวานจากริมฝีปากของร่างเล็กทันที

          อุ๊บ!” โยทะกาพยายามดิ้น แต่ก็ไม่อาจรอดพ้นจากแรงปรารถนาของคิมบอม คิมบอมล่ะริมฝีปากออกมา เมื่อจูบจนพอใจแล้ว ก่อนจะค่อยๆก้มลงจูบไปทั่วสัดส่วนของเอวบาง

          พี่รักโยนะคิมบอมค่อยๆไล้ริมฝีปากจูบลงต้นขาเนียนของโยทะกาขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งแต่น่องจนถึงต้นขาเนียน โยทะกาพยายามดิ้น แต่เรี่ยวแรงของโยและคิมบอมต่างกัน โยจึงสู้ไม่ได้

          ไม่นะคุณ ไม่นะ...มัน...อือ..หยุด!...หยุดนะ...อือ โยเบิกตากว้างเมื่อคิมบอมก้มหน้าลงครอบครองใจกลางลำตัวของโยทะกาอย่างหื่นกระหาย คิมบอมทั้งเลียทั้งจูบจนร่างกายของโยสั่นไปหมด โยพยายามจะดันศีรษะของร่างสูงออกจากบริเวณนั้น แต่ทว่าคิมบอมไม่ยอม กลับพยายามดูดเลียอย่างพึงใจ

          ตั้งแต่สมัยที่คบกัน มีอะไรกันก็หลายครั้ง แต่ทว่าคิมบอมไม่เคยทำแบบนี้ให้โยทะกาเลยสักครั้ง ไม่มีการเล้าโลมใดๆ เพราะคิมบอมอ้างเรื่องความสะอาด แต่ทว่าหนนี้คิมบอมกลับยอมทำ โยทะกาจึงอดที่จะตกตะลึงไม่ได้

          ไม่ไหว..ฮึก...หยุดครับ...ฮึก...ไม่เอายิ่งพยายามดิ้นเท่าไหร่ คิมบอมก็ยิ่งครอบครองแก่นกายนั้นด้วยความปรารถนา ไม่ยอมละริมฝีปากออกแต่อย่างใด ยิ่งดิ้นคิมบอมก็ยิ่งเร่งจังหวะของริมฝีปาก

          ฮึก...ไม่....ไม่ไหว....อ๊ากกกกกสุดท้ายแล้วโยทะกาก็ปลดปล่อยความธารน้ำรักของตนออกมา แต่โยก็ต้องตกใจหนักกว่าเก่าเมื่อคิมบอมกลับดูดกลืนเข้าไปจนหมด

          ฮึก...คะ...คุณคิมบอม....กินไปทำไม..ฮึกโยทะกาอดที่จะตกใจไม่ได้ ทั้งๆที่ตอนนี้ร่างกายของโยทะกาสั่นสะท้าน และเหนื่อยหอบอย่างจับได้

          หึ! ไม่คิดว่าจะหวานแบบนี้ ขออีกรอบได้ไหมคิมบอมเอ่ยหน้าตาย แต่โยทะกาเบิกตากว้างด้วยความตกใจ

          ไม่นะคุณ ไม่เอานะ!”

          ห้ามเรียกว่าคุณ ถ้าโยเรียกคุณเมื่อไหร่ คืนนี้ก็ไม่ต้องนอน!” คิมบอมเกลียดคำว่าคุณคิมบอม เกลียดทุกครั้งที่มันออกมาจากปากของโยทะกา

          แต่...

          ไม่มีแต่ครับ...คิมบอมเอ่ยแค่นั้นก่อนก้มลงไปเล่นงานกับแก่นกายสีขาวที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงระเรื่อ เพราะการกระทำของคิมบอมเมื่อครู่ ตอนนี้โยทะกาแดงไปทั้งตัว แน่นอนคิมบอมชอบแบบนี้เอาซะมากๆ

          ฮึก! ไม่นะ....ฮึก...ไม่เอาแล้ว พะ...พี่คิมบอม..

          ฮึก...ฮือๆ...พี่...ฮึกโยทะกาน้ำตาซึมเพราะคิมบอมไม่ยอมหยุดง่ายๆ ร่างกายของโยทะกาบิดไปมาด้วยความเสียวซ่าน จากตอนแรกที่ต่อต้าน แต่สุดท้ายก็ต้องยอมอย่างช่วยไม่ได้

          โยทะกาปลดปล่อยออกมาอีกหลายครั้ง แต่ทว่าคิมบอมก็ไม่มีทีท่าที่จะพอแต่อย่างใด จากตอนแรกที่เต็มไปด้วยความเสียว ตอนนี้เริ่มเจ็บและแสบไปทั่วทั้งแก่นกายแล้ว

          ฮึก...

          ไม่ร้องนะครับ คืนนี้ยังอีกยาวคิมบอมที่พอใจกับแก่นกายเล็กของโยทะกาแล้ว ก็ยันตัวขึ้นมาเพื่อปาดน้ำตาออกจากใบหน้าที่ตนแสนรักแสนหลงนั้นเบาๆ

          ฮึก...ไม่เอาได้ไหม

          ไม่ครับ โยจุดอารมณ์ของพี่ติด และมันก็คงไม่ลงง่ายๆ

          ฮึก.... โยทะกาไม่มีเรี่ยวแรงใดๆแล้ว ทั้งๆที่โดนคิมบอมจับนอนหันหลัง พร้อมกับเอาหมอนรองสะโพกเอาไว้เตรียมพร้อมอย่างดี 

          ตาพี่แล้วนะ

          ฮึก....ทำอะไร....อ๊ะ!” โยทะกาที่ตอนนี้ได้แต่ยินยอมรับสถานะของตนเอง และเตรียมพร้อมรับบทรักจากคิมบอมเต็วที่ แต่กลับต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อร่างเล็กมีความรู้สึกถึงความเสียวและเปียกชื้นที่ช่องทางหลัง

          พี่ไม่มีเจลหล่อลื่น...จุ๊บ...คิมบอมกดจูบและใช้เรียวลิ้นของตนเองเลียบริเวณช่องทางหลัง และสอดเข้าไปในรูสวาทอย่างหยาบโลน โยทะกาที่นอนคว่ำอยู่ได้แต่กำผ้าปูที่นอนแน่น

          วันนี้คิมบอมทำโยทะกาอึ้งและตกใจไปหลายรอบแล้ว

          ฮึก...ไม่เอา....มันไม่ดี...ฮึกโยทะกาพยายามร้องห้าม แต่ทว่าคิมบอมก็ไม่ฟัง เมื่อเลียได้เต็มที่และพอใจแล้ว ช่องทางรักของร่างเล็กพร้อมแล้ว ร่างสูงก็จับเอวของโยทะกาเอาไว้แน่น พร้อมกับจ่อแก่นกายของตนไว้ตรงปากทาง คิมบอมยึดขาร่างเล็กไว้แน่น ก่อนจะค่อยๆสอดแก่นกายของตนเข้าไป

          ฮึก....ฮือ...เจ็บนะ! ฮึก โยทะกาพยายามดันตัวเองออกจากแก่นกายที่โตเต็มที่ของคิมบอมเพราะความเจ็บ แต่ทว่าคิมบอมก็ยึดขาเล็กและสะโพกของโยทะกาเอาไว้แน่น พร้อมกับค่อยๆดันแก่นกายเข้าออก โดยไม่รีรอหรือฟังเสียงร้องใดๆจากร่างเล็ก

          ฮึก...ฮือ....โยทะกากำผ้าปูที่นอนที่หลุดออกมาจากการระบายความเจ็บและความเสียวของโยทะกาทั้งน้ำตา

          ซี๊ด...สุดยอดเลยนะครับโยของพี่คิมบอมแทงเข้าออกและคว้านไปมาอย่างติดใจ ก่อนจะถอนแก่นกายนั้นออกมาครึ่งลำ และสวนกลับเข้าไปใหม่จนมิดโคนด้วยความชำนาญ

          ฮึก...อ๊ะ...เบาๆ...ฮึกโยทะกาแทบไม่ได้ควบคุมจังหวะใดๆได้เลย เพราะคิมบอมเองก็ยึดขาเอาไว้แน่น พร้อมกับกระแทกเข้าออกจนเตียงสั่นไปหมด

          ซี๊ด....อ๊า...ไม่ไหวแล้ว...คิมบอมเอ่ย เมื่อรู้ว่าตอนนี้ตนเองกำลังจะปล่อยปล่อยหยาดน้ำรักแล้ว ก็รีบเร่งจังหวะขึ้นหนักกว่าเดิมจนร่างกายของโยทะกาสั่นคลอไปหมด

          ฮึก...เบา....อ๊ะ!...ฮึก...อ๊ะและเมื่อความปรารถนาแล่นถึงขีดสุด คิมบอม กดแก่นกายเข้าไปจนมิดด้ามและลึกที่สุด ก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักออกมา

          อ๊ะ อ๊า!!!” หยาดน้ำรักมากมายถูกปลดปล่อยเข้าไปภายในช่องทางหลังจนหมด โยทะการู้สึกร้อนวูบไปทั่วช่วงล่าง อาจจะมีน้ำรักบางส่วนที่เล็ดลอดออกมา เพราะกักเก็บไว้ไม่หมด

          เฮือก...แฮกๆโยทะกาถึงกับทิ้งตัวลงบนหมอนอย่างอ่อนแรง เมื่อคิมบอมปลดปล่อยออกมาหมดแล้ว ร่างเล็กไม่ได้เสร็จตามคิมบอมแต่อย่างใด เนื่องจากน้ำรักของของตน แทบจะหมดไปจากการใช้ริมฝีปากของคิมบอมแล้ว

          ครั้งที่แล้วโยกินยาคุม ครั้งนี้พี่ไม่ยอมให้โยได้กินมันง่ายๆหรอก!”

          พี่รู้!” โยทะกาตกใจ

          หึ! ทำไมพี่จะไม่รู้ แต่ต่อจากวันนี้ พี่ไม่ยอมให้โยกินง่ายๆหรอก กินแล้วไง พี่จะทำใหม่ ถ้ากิน พี่ก็จะทำอยู่แบบนี้ล่ะ ให้มันรู้กันไปว่ายาคุม กับน้ำยาของพี่ อันไหนมันจะแน่กว่ากัน!”

          ฮึก...พี่นี่มัน!”

          หึ! พักพอแล้วล่ะ พี่ต่อนะคิมบอมเอ่ย ในขณะที่แก่นกายเริ่มจะตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และโยทะกาก็รับรู้ได้ เนื่องจากคิมบอมยังไม่ยอมถอดแก่นกายออกแต่อย่างใด

          ไม่!! ไม่เอาแล้ว!!” และบทรักก็บรรเลงไปตลอดทั้งคืน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น